Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Những vấn đề thường gặp khi làm mào răng

Trong các dịch vụ làm răng hiện nay, có thể nói, làm mão răng đang phát triển và chiếm vị trí độc tôn. Nhờ các tác dụng cũng như hiệu quả mà biện pháp này mang lại, nhiều người đã không ngần ngại lựa chọn làm mão răng- giải pháp thay thế cho mọi vấn đề răng miệng của họ.

Làm mào răng giúp phục hình răng sứ hiệu quả

Tác dụng của làm mào răng sứ

Làm mão răng hay còn gọi là phương pháp bọc răng sứ, có nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục những khiếm khuyết của răng một cách tối đa.
Là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ trong các trường hợp:
  • Răng bị sứt, mẻ, vỡ nghiêm trọng, không tự phục hồi lại được
  • Răng thưa, răng mọc lệch, răng ngắn, kích thước răng không đều nhau
  • Răng bị ố vàng, xỉn màu, đã tẩy trắng nhưng không đạt hiệu quả
  • Trường hợp răng hô móm nhẹ, không cần thiết phải niềng răng
  • Răng bị sâu hay có vấn đề về răng cần bảo vệ.
  • Hỗ trợ cho việc điều trị mất răng, mất tủy răng vĩnh viễn.
Tăng giá trị thẩm mỹ cho hàm răng: Việc thành công của làm mão răng có ý nghĩa quan trọng đối với diện mạo của cả khuôn mặt. Nhờ làm mão răng, hàm răng trở nên trắng sáng rạng rỡ, không còn hiện tượng ố vàng, xỉn màu như trước đây. Ngoài ra, hàm răng sẽ được khoác lên diên mạo mới đều đẹp và cân đối tự nhiên hơn. Vì thế vẻ đẹp của bạn sẽ thay đổi một cách đầy bất ngờ.
Đảm bảo chức năng ăn nhai: Làm mão răng khiến răng được chắc chắn hơn, vì thế chức năng ăn nhai được duy trì ổn định. Bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo gặp khó khăn, trở ngại về hàm răng yếu ớt, thưa thớt trước đây.
Duy trì và bảo vệ hàm răng hiệu quả: Mất răng hay răng hư hỏng gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe răng miệng. Do đó, làm mão răng là cách tốt nhất để điều trị triệt để các bệnh lý về răng cũng như tránh việc lây lan, xâm lấn các răng còn lại. Bên cạnh đó, mất răng hay răng không vững chãi khiến cho hiện tượng tiêu xương dễ xảy ra, làm cấu trúc răng thay đổi nhiều.
Răng đều đẹp nhờ làm mào răng hiệu quả
Làm mào răng sau bao lâu thì tốt
Làm mão răng được tiến hành rất nhanh chóng và đơn gian chỉ cần hai lần thăm khám tại nha khoa. Mỗi thao tác làm răng chỉ mất 30- 1 tiếng và thực hiện nhanh gọn nhờ thuốc gây tê.
Sau khi làm mão răng bạn đã có thể sử dụng răng như bình thường. Đặc biệt, 2-3 ngày sau răng không có bất cứ triệu chứng khác thường nào thì bạn có thể tự tin vào sự thành công và hàm răng mới hoàn hảo.
Làm mào răng có đau không ?
Theo cảm nhận thực tế của nhiều khách hàng, làm mão răng sứ không gây đau buốt chỉ hơi ê nhức nhẹ. Làm mão răng không gây bất kỳ biến chứng hay ảnh hưởng tới sức khỏe bởi các thao tác chỉ can thiệp đến vỏ ngoài của răng, hạn chế xâm lấn và lấy tủy răng khi không cần thiết.
Đặc biệt làm mão răng không gây cảm giác lạ cho răng, sau thời gian ngắn răng lại trở về trạng thái bình thường, không gây bất cứ tê buốt gì.

Làm mão răng tuyệt đối cần đáp ứng các điều kiện về tay nghề bác sĩ, trang thiết bị đầy đủ và yêu cầu về kỹ thật để mang lại hàm răng chắc chắn, phù hợp với công việc và cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét