Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Quy trình bọc răng sứ theo chuẩn chuyên gia

Quy trình bọc răng sứ tại mỗi địa chỉ nha khoa có thể khác nhau tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, để khách hàng có thể nhận được kết quả như đúng mong đợi sau khi áp dụng dịch vụ, các bước tiến hành cần và nên được thực hiện theo tuần tự các bước sau:

Bước 1 : Thăm khám và tư vấn

Ở bước đầu tiên của quy trình bọc răng này, bác sĩ sẽ thăm khám xác định tình trạng răng – miệng hiện tại của khách, tiến hành chụp XQ 3D để có hình ảnh, số liệu chính xác, dựa vào đó xác định khách hàng có đủ điều kiện bọc sứ ngay tại thời điểm đó hay không hay cần điều trị bệnh lý trước đồng thời tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ bọc sứ.

Khách hàng được thăm khám, chụp phim với thiết bị hiện đại

Bước 2 : Lấy dấu 2 hàm sau khi sát khuẩn

Bước tiếp theo của quy trình dán răng sứ chính là sát khuẩn và lấy dấu 2 hàm. Các trợ thủ nha khoa sẽ chuẩn bị vật liệu lấy dấu sau đó bác sĩ đảm trách dịch vụ tiến hành lấy dấu 2 hàm cho khách hàng. Dựa trên dấu đó để chế tạo răng sứ cũng như tính toán tỉ lệ mài răng chính xác cho từng trường hợp.

Sát khuẩn và lấy dấu 2 hàm

Bước 3 : Mài cùi răng sau khi gây tê

Tại Dencos Luxury, khách hàng sẽ được gây tê với máy gây tê tự động, liều lượng chuẩn xác, đảm bảo không xảy ra tình trạng đau, khó chịu, ê buốt trong quá trình mài răng. Bác sĩ tiến hành mài răng một cách tỉ mỉ với các mũi mài phù hợp, tùy bề mặt, hình thể bên ngoài của răng.
Bên cạnh đó, các trợ thủ sẽ hỗ trợ đắc lực, dùng thiết bị chuyên dụng hiện đại lấy phần nước thừa trong miệng kết hợp chỉnh đèn, đưa dụng cụ cho bác sĩ, rút ngắn thời gian của  chụp sứ răng thưa

Tiến hành mài cùi răng

Bước 4 : Thiết kế đường cười tạm thời

Ngay sau khi mài cùi răng, bác sĩ thiết kế đường cười trên răng tạm cho khách hàng dễ hình dung những thay đổi về đường cười sau khi bọc răng.

Thiết kế đường cười trên răng tạm 

Bước 5 : chọn chất liệu sứ

Ở bước này của quy trình làm răng sứ các bác sĩ và kĩ thuật viên chế tạo răng sứ chuyên biệt sẽ tư vấn cho khách về chất liệu sứ phù hợp, lựa chọn màu sắc sao cho tương đồng nhất với răng thật, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Bước 6  : Thiết kế

Khi áp dụng dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, thời gian của khách hàng được tiết kiệm tối đa bởi phòng Labo được trang bị ngay trong trung tâm. Răng sứ được chế tạo nhanh chóng với hệ thống CAD/CAM & máy in hiện đại, tương thích y như răng thật.
Chế tạo răng sứ với hệ thống hiện đại

Bước bảy : Tiến hành bọc răng sứ theo yêu cầu

Các bác sĩ sẽ tháo bỏ răng tạm sau đó tiến hành vô cảm bằng gây tê sau đó tiến hành bọc răng sứ cho khách hàng. Dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, thao tác này được diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và chuẩn xác. Bước này là bước quan trọng trong quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ, đòi hỏi người thực hiện có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
Tiến hành bọc răng sứ cho khách hàng
Trên đây là chi tiết các bước của quy trình bọc răng sứ mà bạn nên hiểu rõ. Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, quy trình được thực hiện bởi bác sĩ Đỗ Hải Đăng – Chuyên gia thẩm mỹ răng sứ 10 năm kinh nghiệm với trên 4000 case khách hàng thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét