Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Những điều bạn cần biết về dịch vụ cấy ghép implant - an toàn

Ghép implant có tốt không - Như mọi người đều biết, cấy ghép răng Implant sẽ được thực hiện bằng cách lấy các trụ Implant cấy ghép vào vùng xương hàm nơi chiếc răng đã bị mất để tạo thành một chân răng giả cố định chắc chắn, và ở bên trên sẽ được phục hình răng sứ để tạo ra một chiếc răng hoàn chỉnh với đầy đủ thân răng và chân răng.

giá ghép implant là bao nhiêu
Giá ghép implant là bao nhiêu
Bạn biết gì về dịch vụ cấy ghép răng implant
Cấy ghép Implant có tỷ lệ thành công cao, được các chuyên gia và bác sĩ công nhận những tính năng ưu việt mà nó mang lại hơn hẳn những phương pháp truyền thống khác :

- Kỹ thuật cấy ghép răng Implant không gây ảnh hưởng đến những răng khác.
- Tránh được tình trạng tiêu xương hàm, lâu ngày dẫn đến răng bị xô lệch.
- Trụ Implant được làm từ titanium nên hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể.
- Mang lại tính thẩm mỹ cao cho răng.
- Phục hồi lại chức năng ăn nhai giống như một chiếc răng thật.
- Cải thiện được tình trạng phát âm không tốt.
- Răng Implant có thể sử dụng vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.
ghép implant có tốt không
Ghép implant có tốt không

Quy trình cấy ghép răng an toàn tại Nha Khoa Dencos Luxury?

Nha Khoa Dencos Luxury là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant, với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, hệ thống kỹ thuật phòng khám hiện đại.Sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi  Ghép implant có tốt không ?
Quá trình cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa Dencos Luxury được thực hiện theo quy trình khép kín, từng bước kỹ thuật thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám miễn phí
Khi bệnh nhân có ý định phục hồi lại răng đã mất thì nên đến trực tiếp tại Nha Khoa Dencos Luxury để các bác sĩ khám xem tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào mới có thể đưa ra những phương pháp phù hợp với từng bệnh nhân.
Bước 2: Chụp CT Scanner
Tại Nha Khoa Dencos Luxury, bệnh nhân sẽ được chụp CT Scanner 3D hoàn toàn miễn phí và được chụp tại chỗ mà không cần phải đi đến nơi khác để chụp. Những tấm phim 3D sẽ dùng để kiểm tra chiều cao và chiều rộng của xương hàm, sau đó bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị, chọn kích thước Implant phù hợp. Nếu bệnh nhân bị thiếu xương hàm thì phải cấy thêm xương.
IMG_5363
(Chụp phim CT 3D tại chỗ cho bệnh nhân)
Bước 3: Giai đoạn chuẩn bị
Giai đoạn này được xem là quan trọng vì nó gián tiếp gây ảnh hưởng đến chất lượng của ca phẫu thuật. Phòng mổ, dụng cụ phẫu thuật đều được vô trùng tuyệt đối. Các bác sĩ luôn tạo không khí thoải mái để bệnh nhân bớt căng thẳng và lo lắng, tạo tâm trạng thoải mái trước khi vào cuộc tiểu phẫu.
Bước 4: Gây tê
Bác sĩ sẽ gây tê tại vùng cần cấy ghép Implant để bệnh nhân không có cảm giác phải chịu đựng trong thời gian tiến hành.
Trường hợp cấy ghép hàng loạt, bệnh nhân được xét nghiệm tổng thể miễn phí trước khi gây mê toàn thân cũng như sẽ được tiến hành cấy ghép ở bệnh viện lớn để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật
Khi thuốc tê có tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành lật vạt, bóc tách niêm mạc để lộ xương, dùng khoan để khoan vào xương hàm với kích thước đã được định sẵn. Sau đó, trụ Implant sẽ được đưa vào vị trí đó và đóng vạt lại chờ ngày lành thương.
Với quy trình cấy ghép răng Implant đúng chuẩn như trên sẽ đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân khi thực hiện cấy ghép Implant.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét